BUS VAN ROUTE ADS

TRAVEL TO THAILAND

Celebrate New Year EVE 2018 
Dinner Cruise in Bangkok Thailand ล่องเรือ ดินเนอร์ ฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2560 ต้อนรับ ปี 2561 กลางลำน้้ำ แม่น้ำเจ้าพระยา คืน 31 ธันวาคม 2560

New Year's Eve in Bangkok,Thailand by Bangkok Dinner Cruise New Year's Eve Cruises in Bangkok ,Thailand " Let's Celebrate New Year Prarty on board along Chaophraya River BangkokThailand "COME and Enjoy to New Years EVE Bangkok 2021 on 31 December 2017"

ดินเนอร์ เจ้าพระยา ราคาถูก ดินเนอร์ ล่องเรือ ราคา โปรโมชั่น

ล่องเรือ แม่น้ำเจ้าพระยา ดินเนอร์ เจ้าพระยา ผัสประสบการณ์ ท่องเที่ยวทางน้ำ ล่องเรือ สำราญ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชมและ สัมผัสกับความความงดงาม ของกรุงเทพ ล่องเรือ แม่น้ำเจ้าพระยา ดินเนอร์ เจ้าพระยา มหานคร ดูดดี่ม บรรยากาศ ความสวยงามของ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และสุดแสนจะประทับใจ มากมาย กับ
เสน่ห์ แห่ง เจ้าพระยา ระเหว่าง ล่องเรือ ท่านจะได้ชม สถาปัตยกรรม ความงามสองฝั่งแม่น้ำ เจ้าพระยา อาทิเช่น วัดระฆังโฆสิตาราม วัดอรุณฯ วัดพระแก้ว พระ บรมหาราชวัง และสะพาน พระราม 8 วัดกัลยามิตร สะพานพระพุทธยอดฟ้า โรงแรมชั้นนำ ระดับห้าดาว เช่น โอเรียลเต็ล, เพนนินซู ล่า, แชงกรีล่า, รอยัลออคิด เชอราตันและมิลเลนเนี่ยม ฮิลตัน ความสวยงามสถานที่ต่าง ๆ เหล่านี้ อยู่ใกล้แค่เอื้อมของคุณ ขณะ ล่องเรือ ดิเนอร์ เนอร์ เจ้าพระยา,กรุงเทพมหานคร วันนี้ กลายมาเป็นเมืองที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านวัตถุและความเป็นอยู่จาก เมื่อก่อน,แต่อย่างไรก็ตาม ความงดงาม ของ แม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงยามค่ำคืน ก็ยังคงมีเสนห์ และ มีความสวยงาม คู่ความเจริญ ของเมืองหลวง ตลอดไปประสบการณ์ ล่องเรือ เจ้าพระยา ดินเนอร์ บุฟเฟต์ กลางลำน้ำเจ้าพระยา จะตราตรึง ความรู้สึก ท่านเมือท่านได้มาสัมผัส
ล่องเรือ ดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยา อยากที่จะลืมเลือน.. ดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยา ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้า พระยา Follows us on Facebook

รวยด้วยภาพ สมัครขายภาพ วีดีโอ ออนไลน์ Register to Images and Videos Shutterstock contributor

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รถตู้ไปเกาะล้าน พัทยา เที่ยวเกาะล้าน โดย รถตู้

รถตู้ไปเกาะล้าน พัทยา เที่ยวเกาะล้าน โดย รถตู้
รถตู้ไปเกาะล้าน พัทยา เที่ยวเกาะล้าน โดย รถตู้ 
รถตู้ไปเกาะล้าน เดินทางไปเกาะล้านโดยรถตู้
จากอนุสาวรีย์ชัย ฯ ขึ้นรถได้ ที่บริเวณหน้าห้าง เซนจูรี่ เวลา 05.00 - 18.30 น. ทุกวัน ราคา 99 บาท  (บอกรถตู้ไปเกาะล้าน)
รถทัวร์
เอกมัย หรือหมอชิต ปลายทางก็จะมาลงที่สถานีขนส่งของเมืองพัทยาที่อยู่พัทยาเหนือ (ค่าโดยสารอยู่ที่ประมาณ 120 บาท) ซึ่งพอลงรถก็จะเห็นรถสองแถวจอดรอให้บริการอยู่แล้ว ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายสัมภาระต่าง ๆ ซึ่งค่าโดยสารที่จะไปที่ท่าเรือพัทยา (ตรงบาลีฮาย) รถสองแถวจะเก็บที่ 30 บาท
รถส่วนตัว
วิ่งถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวเข้าเมืองพัทยาที่พัทยาใต้ พอแล้วมาแล้วตรงมาสักหน่อยจะเจอแยกถนนพัทยาสายสาม (ก่อนหน้านั้นจะเจอ CAT - บริษัท กสท พัทยา ทางด้านขวามือ ก่อน) ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าแยกสายสามเลย แล้วตรงไปเรื่อย ๆ จะขับผ่านสะพานข้ามฟาก ซึ่งหลังจากลงสะพานมาหน่อยก็เป็นบริเวณของแหลมบาลีฮายแล้ว ท่าเรือจะอยู่ตรงใกล้ ๆ กับถนนคนเดินพัทยา
ที่จอดรถ
- อยู่ตรงข้าง ๆ ตึกสีฟ้า กับ MiXX Discotheque ขับเข้าไปด้านในจะมีที่จอดอยู่ จอดชั่วคราว 40 บาท ถ้าจอดค้างคืนคิด 80 บาท
- ขับเลย MiXX Discotheque มาอีกด้านนึงสักประมาณ 100 เมตร จะเจอลานจอดรถใหญ่พอประมาณเข้าไปจอดได้ จอดชั่วคราว 80 บาท ถ้าจอดค้างคืนคิด 140 บาท

 

หาดต่างๆ ในเกาะล้าน
- หาดตาแหวน หาดนี้ทะเลใส ร้านอาหารเยอะ คนไทยเล่นน้ำหาดนี้กันซะส่วนใหญ่
- หาดแสม คล้ายๆหาดตาแหวนตาคนน้อยกว่า
- หาดสังวาลย์ เชื่อมต่อกับหาดตาแหวนสามารถเดินเลาะตามสะพานไม้ไปหาดสังวาลย์ได้
- หาดเทียน หาดนี้ต้องเดินบนสะพานเข้าไป รถมอเตอร์ไซต์ต้องจอดไว้ด้านนอก สวยคุ้มค่าที่จะเดินเข้ามา
- หาดนวล หินเยอะเล่นน้ำคงไม่ไหว ถ้าจะอาบแดดละก็ได้เลย ชาวต่างชาติอาบแดดกันเยอะมากๆ
- หาดตายาย เป็นหาดที่มีชื่อเสียงในด้านความเงียบสงบใครชอบพักผ่อนแบบสงบๆ เชิญทางนี้
ท่าเรือในเกาะล้าน
- ท่าหน้าบ้าน (มี 7-11 และที่เช่ามอเตอร์ไซต์  รถเอทีวี)
- ท่าเรือหาดตาแหวน (ลงแล้วเที่ยวหาดตาแหวนได้เลย)

 เกาะล้าน อยู่ห่างชายฝั่งพัทยา 7 กิโลเมตร นั่งเรือโดยสาร 45 นาที หากเดินทางโดยเรือเร็วใช้เวลาเพียง 15 นาที มีพื้นที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง ส่วนใหญ่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี สกู๊ดเตอร์ โดยเฉพาะที่หาดตาแหวน หาดทองหลาง หาดนวล และหาดเทียน ส่วนหาดแสมบรรยากาศเงียบสงบกว่าหาดอื่น บริเวณเกาะล้าน และเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่รอบ ๆ เช่น เกาะครก และเกาะสาก เป็นแหล่งตกปลาดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบน้ำลึกและน้ำตื้น และเป็นสถานที่ฝึกหัดเรียนดำน้ำ
การเดินทาง มีเรือโดยสารออกจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ไปเกาะล้านทุกวัน พัทยา-เกาะล้าน (ท่าหน้าบ้าน) เที่ยวไปเวลา 07.00, 10.00, 12.00, 14.00, 15.30, 17.00, 18.30 น. เที่ยวกลับเวลา 06.30, 07.30, 09.30, 12.00, 14.00, 17.00, 18.00 น. อัตราค่าเรือโดยสาร คนละ 30 บาท เรือจอดที่ท่าหน้าบ้าน เรือพัทยา-เกาะล้าน (หาดตาแหวน) เที่ยวไปเวลา 08.00, 09.00, 11.00, 13.00 น. เที่ยวกลับเวลา 13.00, 14.00, 15.00, 16.00 น. หากจะเดินทางต่อไปชายหาดอื่นสามารถเช่าเรือหางยาว หรือรถรับจ้าง นอกจากนี้ยังมีบริการเรือเร็วให้เช่าอยู่ทั่วไปตามชายหาดพัทยา อัตราค่าเช่าประมาณ 3,000 บาท สามารถแวะเที่ยวได้หลายหาดแล้วแต่จะตกลงกัน
เกาะล้าน เกาะสาก เกาะครก เกาะริ้น เป็นจุดที่นอกจากจะมีแนวปะการังแล้วยังมีสัตว์น้ำและปลานานาชนิดที่น่าตื่นตาตื่นใจ คือบริเวณถัดออกไปจากแนวปะการัง ราวห้าสิบเมตรจากฝั่ง จะมีสัตว์น้ำหลายชนิดที่หาได้ยากในบริเวณอื่นของทะเลไทย อาทิ ดอกไม้ทะเลหนวดยาว กุ้งดอกไม้ทะเล รวมถึง ปลาผีเสื้อกลางคืน ที่เกาะริ้น มีปลาใหญ่ ฟองน้ำครก และแส้ทะเลจำนวนมาก ส่วนที่เกาะล้านมีหอยเบี้ยให้ดู และอาจพบเต่าทะเลได้ด้วย

โรงแรมที่พัก พัทยา ราคาถูก : จองห้องพัก พัทยา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น